Giới thiệu bàn ghế nội thất Minh Đức

Bàn Ghế Nội Thất là một website bán hàng thuộc công ty TNHH nội thất công cộng Minh Đức. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm bàn ghế cho hội trường, rạp hát, sân vận động, nhà thi đấu, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất công cộng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất.

Các đối tác cung cấp chính về lĩnh vực bàn ghế của chúng tôi có thể kể đến như Figueras Seating, Shiangye

Bàn ghế nội thất Minh Đức

Các hình thức bán hàng của chúng tôi

Phần lớn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên website này là cho các dự án. Tuy nhiên cũng có một số sản phẩm sẽ theo hình thức bán lẻ, ví dụ đồ nội thất rời cho các phòng đào tạo, hay rạp chiếu phim trong nhà.

Đối với các sản phẩm bán theo dự án, sau khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp để tư vấn, thiết kế, lên báo giá cho quý khách hàng. Còn đối với các sản phẩm bán lẻ, quý khách có thể đặt hàng qua website, hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ số: 17/139, Mỹ Đình, Nhân Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm, xin vui lòng gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0983986161 (có Whatsapp, Viber và Zalo). Ngoài ra, quý khách cũng có thể gửi email cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi nhận được bất kỳ thông tin nào từ quý khách hàng!

Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách một ngày tốt lành! Nếu quý khách muốn tìm kiếm sản phẩm bàn ghế, xin vui lòng truy cập Trang Chủ của chúng tôi!

Sản phẩm bán chạy